Chính sách khiếu nại và quy định bồi thường

Thời gian tiếp nhận khiếu nại

 

  • Thời gian tiếp nhận phản hồi từ khách hàng: Tối đa 02 ngày kể từ khi nhận hàng, khách hàng có thể khiếu nại về tình trạng hàng hóa với Princess Express (Gửi kèm hình ảnh, phiếu giao hàng, hình ảnh cân nặng kiện hàng).

  • Thời gian Princess Express phản hồi và xử lý khiếu nại: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại về tình trạng hàng hóa từ phía khách hàng.

Quy định bồi thường

Mọi vấn đề phát sinh khi vận chuyển từ kho Trung Quốc tới kho Việt Nam của Princess Express, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

  • Trường hợp mất kiện hàng: Bồi thường 100% giá trị kiện hàng.
  • Trường hợp hư hỏng hàng hóa: Bồi thường theo thỏa thuận của hai bên.

Chú ý: Princess Express sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường đối với hàng hóa khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Đối với hàng dễ vỡ, khách hàng phải đóng gỗ hoặc chịu phí đóng gỗ 1 khối

Tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, Princess Express thành thật xin lỗi và cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình. Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác, chia sẻ và đồng hành lâu dài cùng khách hàng.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Princess Express cam kết bảo vệ quyền riêng tư, dữ liệu cá nhân của khách hàng một cách tuyệt đối.Mọi thông tin cung cấp đều được xử lý một cách trung thực với mục đích đem lại giá trị tốt nhất tới khách hàng.

  1. Princess Express có nghĩa vụ bảo mật các thông tin của khách hàng và cam kết chỉ sử dụng cho mục đích mua bán và chăm sóc khách hàng.
  2. Princess Express cam kết không sao chép, cung cấp một phần hay toàn bộ thông tin cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác khi chưa có sự chấp thuận bằng văn bản của khách hàng.
  3. Princess Express cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch của khách hàng bao gồm hóa đơn kế toán, chứng từ số hóa.
  4. Princess Express không bị coi là vi phạm nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong các trường hợp sau:
  • Pháp luật có yêu cầu hoặc theo quyết định hoặc bản án của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Tiết lộ thông tin cho các bên tư vấn pháp luật hoặc tư vấn khác nhằm mục đích hoàn thiện hợp đồng.
  • Cung cấp thông tin tới nhân viên, nhà thầu, đối tác của mỗi bên cho mục đích thực hiện hợp đồng.

Chính sách lưu kho, xử lý hàng hóa

  1. Thời gian lưu kho tính từ thời điểm hàng hóa nhập vào kho của Princess Express ở Việt Nam và có thông báo hàng về tới khách hàng thông qua các phương tiện, Số điện thoại, Zalo, Facebook, Email.
  2. Princess Express xuất hàng hóa và hóa đơn theo lô, không xuất hàng xé lẻ lô.
  3. Princess Express có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa miễn phí cho khách hàng trong khoảng 05 ngày (không tính chủ nhật, ngày lễ).
  4. Princess Express không chịu trách nhiệm về tình trạng hỏng hóc hàng hóa đối với hàng hóa lưu kho quá 05 ngày. Trước khi chuyển sang khu vực lưu kho, chúng tôi sẽ thông báo tình trạng hàng hóa tới khách hàng.